Thứ Năm, 15 tháng 5, 2008

Xui mà hên ...



Chiều hôm nay Mình cũng chẳng nấu cơm (vì Ba tụi nhỏ ko có ở nhà )nói với hai con "Mẹ chở hai con đi ăn mì nha" hai con cũng đồng ý cùng đi ăn .

Mình dắt xe ra trước nhà dựng đó ,vào trong định khóa cửa nhà ,thì nhìn ra thấy bé Huân định bước lên xe ,mình vội nói với theo"đừng bước lên nha.đợi Mẹ lại mới được lên à" vừa nói xong thì bé Huân bước lên rồi ,vì độ dóc hơi cao nên làm xe ngả về phía bé ,làm Mình vội vàng nhảy tới chụp bé ra ,cũng may là bị chày ở đầu gối chút thôi ,Mình giận quá la cho bé một hồi mà cũng thương bé bị giật mình ,mà sao bé cũng ko khóc đó chứ .

Vừa mới hết hồn đây ,đi ra tới ngả ba ko biết hồn vía để đâu mà chẳng để ý đèn đỏ ,vược đèn đỏ luôn heheh.Mọi hôm ko có cảnh sát giao thông đứng đó ,mà sao hôm nay lại có mới chết chứ ,để ý ra mới biết "chết cha,có cảnh sát "

Tức thì bị thổi lại ,làm Mình run quá trời, vì từ đó giờ có bị thổi qua lần nào đâu ,mà chết cái là ko có bằng lái xe mới dữ chứ . Kêu đậu xe vào ,và hỏi Mình bằng lái đâu lấy ra xem chút ,Mình nói dối là "Dạ ,em đang học làm bằng lái nên ko có bên mình ạ" Rồi Mình năn nỉ làm tiếp mấy câu "Nhà em ở gần đây thôi ạ ,tại gấp gáp đi quá nên cũng ko đễ ý đèn đỏ ,xin lỗi ,mai mốt em hứa sẻ chú tâm để ý hơn ".

 Cũng hên gặp chú cảnh sát này tốt bụng tha cho Mình đi ,ko có làm giấy phạt tiền ,làm Mình toán mồ hôi hột ...phù...Ngày hôm nay sao mà sảy ra nhiều chuyên xui sẻo zậy cà ,cũng hên là kết quả của vụ việc sảy ra ko ngiêm trọng ,đúng là xui mà hên...

     ( Hứa... mai mốt đi học lấy bằng lái ^_^)

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét