Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Bài mừng sn Sui tặng !

Trăm hoa ...
Trăm hoa đua nở trên cành
Thong thả em bảo
Cho anh ... cho anh là câu này
À ơi, hoa từ bên dãi nắng sương
Hoa Lan, Hoa Huệ ...
Anh thương là thương hoa nào ?
Anh thương là thương Hoa Mận, Hoa Đào
Hoa Cam, Hoa Quít, biết vào là vào tay ai

Tình ơi ! Tình ơi, ơi hỡi tình ơi !
Ngàn muôn hoa thắm, giữa trời là tình … tình ơi !
Hoa Đào … Hoa Đào chưa thắm đã phai
Thoang thoảng Hoa Lài, mà lại … mà lại thơm lâu
Anh ơi ! Xin anh chớ phụ Hoa Ngâu
Hoa Bí, Hoa Bầu cũng gọi … cũng gọi là hoa

Yêu hoa, yêu hoa cho biết mùi hoa
Cầm cân cho biết cân già … cân già hay non
Tình ơi ! Tình ơi, ơi hỡi tình ơi !
Trăm hoa đua nở, giữa đời là người … người ơi !
Sui ới ... Sui à ... Sui ... Rồi, sui của mình lại bỏ sang chơi bên nhà FB rồi, để tui gọi to lên chút nghen, sui mà mải chơi quên nghe chắc là phải phạt quá à. Hoa Mai ới ... í mà hổng phải, Ngọc Mai ơi !

Biết nói gì sui nhỉ ! Hì, sui thấy tui có duyên quá phải không, gọi người ta rồi bảo không biết nói gì, nhưng nói gì thì nói, tui ngưỡng mộ sui lắm đó sui biết không, riêng cái chuyện "gái một con trông mòn con mắt" là tui đã ganh tỵ với sui lắm lắm rồi, giờ lại thêm vụ cái tên nữa. Đến tên gọi mà sui của tui cũng "Em mang tên một loài hoa" chứ nào phải như tui, tủi thân năm phút thôi sui hén.

Đùa cho sui cười tí, thêm nụ cười ngày sinh nhật sui nghen. Nghĩ mãi không biết tìm bài hát gì hát cho sui nghe làm quà mừng, tui thì quen nghe nhạc buồn nhưng cũng sợ vướng cái buồn muôn thuở của tui cho sui nên ... bí quá tui nhảm đại, nghĩ "Hoa nào anh yêu" chắc không đến nỗi. Sui nghe vui cùng tui nghe sui. Mà nói nhỏ sui nghe là, hoa nào tui cũng yêu hết, nhưng yêu nhất "Hoa Mai" í. Hihi

Chúc mừng sinh nhật, sui nhé !

Chúc sui của tui sinh nhật vui vẻ, ấm áp bên gia đình và hạnh phúc bên ông xã cùng các con yêu thương. Chúc sui tuổi mới với nhiều niềm vui mới, an lành và mọi điều tốt lành ... nhé sui !


9 nhận xét:

  1. Chị được Tem rồi phải không Ngọc Mai...
    Happy Birthday to you...
    Chúc em thật nhiều hạnh phúc và trẻ mãi không già.
    Tết qua chị lì xì nha..chị ôm em nhé Mai iu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ...em cám ơn chị nhiều ạ !
      Sắp đến tết rùi chị nhỉ ...em nghe nói chị sắp đi Thái chơi ạ ? Chị thích nhất rùi cứ đi chơi hoài ...ghen tị với chị ghê ^^
      Chúc chị cuối tuần thật vui chị nhé !

      Xóa
  2. Sorry vì lời chúc sinh nhật muộn Mai nhé !

    Happy Brithday to you ! Chúc em sinh nhật vui vẻ, đón tuổi mới với nhiều niềm vui, nhiều may mắn và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh Cua nhiều ạ ...^^
      Chúc anh cuối tuần nhiều niềm vui anh nhé !

      Xóa
  3. Trăm Hoa thơm ngát mùi hương
    Mỗi Hoa một vẽ, biết thương Hoa nào
    Mai, Lan, Hoa Cúc, Hoa Đào
    Anh tham lam quá ! Hoa nào cũng thương
    Vì Hoa luôn tỏa ngát hương
    Hoa đem mật ngọt, sắc, hương cho đời
    Ngày vui, anh có mấy lời
    Chút em tuổi mới với đời ngát hương
    Ngọc Mai, tên rất dể thương
    Tên em gái nhỏ , em thường sang thăm
    Đến nay cũng sắp cuối năm
    Chúc em vui vẻ suốt năm,an lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh Vũ về bài thơ dễ sương trên nhé ^^ ...
      Mến chúc anh cuối tuần nhiều niềm vui ạ !

      Xóa
  4. Sang thăm NM và chúc mừng sinh nhật dù muộn ! Chúc NM thêm tuổi mới càng thêm mặn mà hơn, yêu đời hơn !

    Lời thơ vụn chúc mừng sinh nhật,
    Thướt tha duyên dáng nhất cõi trần.
    Men đời cứ mãi lâng lâng...
    Hương hoa hạnh phúc thắm hằn mắt môi !

    Trả lờiXóa
  5. Hi em! anh Ninh xin lỗi, chúc mừng sinh nhật em muộn nhé!
    Mến chúc em sang tuổi mới nhiều sức khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc nha!

    Trả lờiXóa