Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Đã lâu không gặp...

         Có dịp về Gia Nghĩa lần này tui rất vui vì gặp lại hai người bạn xinh đẹp ,thân thương của mình...Vậy là đã hai năm rùi tui mới trở về thành phố Gia Nghĩa quen thuộc này ,có nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp với các bạn mà tui từng quen nơi đây . Ngọc Thi thì tui có dịp gặp hồi hôm tết rùi , còn Ánh Hồng thì đúng hai năm rùi ko gặp ,hai bạn iu của tui thì vẫn xinh và đáng yêu như ngày nào ...Gặp nhau mừng lắm , trò chuyện và cùng ăn chung măm cơm gia đình thấy rất vui ...Ở chơi với hai bạn khoảng gần ba tiếng là đi về rùi , chưa trò chuyện hết nên cũng thấy luyến tiếc lắm ...Nhưng có gặp nhau trò chút chuyện cũng thấy vui lắm rùi phải ko hai bà bạn thân iu của tui hì hì...Thui đến dịp tết tui sẻ xuống thăm hai bà nửa nha , lúc đó chắc sẻ ở chơi cả ngày đó ...

Vài tấm hình chụp cùng hai bà bạn thân iu
...

















4 nhận xét:

  1. Anh Ninh sang thăm, mến chúc em cùng gia đình sang năm mới 2013 nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng nhé!

    Trả lờiXóa
  2. A Ninh'blog sang thăm em nè!. Mến chúc em chiều tối chủ nhật (giờ VN) thư giản vui, ngủ ngon giấc nhé! hj

    Trả lờiXóa
  3. ủa sao không có hình anh…vậy?

    Trả lờiXóa