Thứ Năm, 15 tháng 5, 2008

Biểu diễn múa ở trường ( bé Kỳ )



Hôm nay thứ 7 là ngày tớ đi biểu diển múa ở trường .Sáng tớ giậc mình thức dậy lúc 8 giờ 30 ,hỏi mẹ :mẹ ơi tới giờ dậy đi đến trường chưa dậy : ,mẹ tớ giực mình liền coi đồng hồ :chết chưa ngủ dậy trể rồi (như dự dịnh 7 giờ rưởi là phải dậy rồi) tại cái đồng hồ mẹ tớ quên định giờ nên nó ko có reng phài dậy muộn zậy đó

.Thế là cả nhà lật đật đánh răng ,ăn sáng ,tốc hành trong vòng nửa tiếng ,mẹ lo cho bọn tớ nên cũng chẳng ăn sáng được chỉ có uống ly đậu nàng rồi vong đến trường liền .

Khi dến trường thì đã bắt đầu tiếc mục phụ huynh và học sinh đã xếp hàng chơi trò chơi rồi ,mẹ tớ vội dẫn tớ chen lấn vào cùng chơi chung với họ (mà mẹ ngại lắm vì mình là ngưới đến sau cùng nhất nè

) .Cùng chơi một hồi thì tới tiếc mục của lớp lá biểu diển (là lớp của tớ ấy) .Mẹ tớ nói lớp tớ mùa rất đẹp và ngay ngắn lắm ,mẹ định lấy máy chụp hình ra chụp cho tớ ,mở ra thì mới phát hiện hết pin ,trời à đúng là mẹ tớ ,lần nào cũng quên lên quên xuống ,vậy là ko quay phim và chụp hình cho tớ được rồi tiếc ghê chưa
,cũng đỡ còn được cái di động chụp vài tấm
.

Biểu diển múa xong tớ cùng nhóm với mẹ tớ chơi nhiều trò chơi (chơi hết 5 trò chơi sẻ được nhận quà ) , chơi rất vui nào là vược trở ngại ,ghép hình , chọi bóng ,vẻ quay chong chóng ,và chơi cầu tuộc .Xong hết tất cả hành trình trên tới lúc được bóc tiền cắt (tay thò vào cái hộp và nắm một cụp tay ) trong đó có tiền cắt và kẹo xem ai bóc được gì , tớ bóc được 24 đồng và một cục kẹo

heheh ,khi ra về tớ được nhận một tô mì xào và một hộp nước ngọt .

Thế là xong buổi biểu diển ở trường của tớ ,ôi vui ghê heheh

...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét