Thứ Ba, 27 tháng 5, 2008

Bài thơ làm mình nhớ ...



Buồn  buồn ngồi nghĩ ngợi lung tung , chẳng hiểu sao mà nhớ về hồi nhỏ quá ,hồi cắp sách tời trường ,đùa vui cùng bạn bè .Chợt trông đầu hiện ra bài thơ hồi còn học tiểu học (khoảng lớp 1-2 gì đó ) ,đọc ra mới thấy nhớ sao là nhớ ,mà công nhận mình cũng hay ,đã 20 năm rồi còn gì ,sao mà mình nhớ thuộc lòng bài thơ này cà

... mà mình là loại người ,đầu óc quên lên quên xuống đó chứ
... công nhận giỏi ghêeeeeee....( hồi còn nhỏ mình thích chơi đá cầu lắm ,mà đá cũng giỏi à nha heheh )

                               Cùng vui chơi !

          Ngày đẹp lắm bạn ơi !

          Nắng vàng chạy khắp nơi

          Chim ca trong bóng lá ,

          Ra sân ta cùng chơi .

 

          Qủa cầu giấy xanh xanh

          Qua chân tôi ,chân anh

           Bay lên rồi lượn xuống

           Đi từng vòng quanh quanh .

 

           Anh nhìn cho tinh mắt

           Tôi đá thật dẻo chân 

           Cho cầu bay trên sân

           Đừng để rơi xuống đất .

 

           Trong nắng vàng tươi mát !

           Cùng chơi cho khỏe người

           Tiếng cười chen tiếng hát ,

           Chơi vui học càng vui !

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét