Thứ Hai, 12 tháng 5, 2008

Đón lễ ! đầy ý nghĩa



Hôm qua là ngày mừng Lễ Mẹ ,gia đình mình cũng mừng ngày Lễ thật vui và đầy ý nghĩa..

Buổi sáng Mẹ dắt hai con đi nhà Thờ ( nhà mình ko có đạo Thiên Chúa nhưng hai con tham gia vào hội thiếu nhi,còn mẹ thì đi học tại đó)vì hôm nay bọn nhỏ đứng lên đài hát tặng các bà Mẹ và tặng thiệp chúc mừng .Và đây cũng là lần đầu tiên hai con gái đứng cùng các bạn nhỏ hát ,có chút nhúc nhát nhưng mà hai con gái vui và thích lắm .

Buổi trưa mẹ dắt hai con lại nhà bạn Mẹ chơi ,cùng nhau làm, nấu đồ ăn VN ăn ,ăn xong hát hò một hồi thì chiều mất rồi ,hai con cũng chơi mệt đòi về nhà .

Chiều, tối khoảng 6 giờ Chị chồng ,Anh rể và mấy đứa cháu lại ,cùng nhau đi nhà hàng ăn (ông xã nói đãi tiệc chúc mừng ngày Lễ Mẹ ).Ai náy cũng ăn nói vui cười rộn ràng lắm .

Khoảng 8 giờ ở nhà Thờ có mở nhạc hội Chúc mừng Lễ , tính rủ hai con gái đi cùng nghe ,nhưng hai con gái mê chơi với mấy chị ,nên chẳng chịu đi cùng mẹ .Thế là đi nghe nhạc hội một mình . Lần đầu tiên mình nghe nhạc hội như thế này ,giọng hát ai náy cũng hay và mỗi một bài hát đầy sâu sắc biểu tượng về hình bóng người Mẹ .Ngồi đối diện mình có một Chú nghe Cha kể về một câu chuyện về người Mẹ hy sinh vì con ,rất cãm động ,Chú ầy đã khóc , và cũng làm mình rớm rớm nước mắt...Nghe xong cũng đã 9 giờ hơn ,đi về mà đầu ốc cứ nghỉ về những khúc hát lời ca còn vang vang đâu đây bên tai ...và câu chuyện Cha vừa kể ...

Đối với mình hôm qua là một ngày bận rộn hihih. nhưng mà thật vui và đầy ý nghĩa .Hy vọng mỗi năm đón Lễ Mẹ sẻ cò cãm giác hạnh phúc như năm nay ^_^ ...

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Thiệp hai con gái làm tặng Mẹ ,Thiệp lớn là Nhà Thờ tặng ...
Photobucket


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét