Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2009

Ăn mừng lễ của trường con gái




Mừng kỷ niệm 100 năm ngày thành lập trường



Hôm nay là ngày mừng lễ ở trường bé Kỳ , ăn mừng ngày kỹ niệm của trường con tròn 100 tuổi .( trường tiểu học cấp 1 )

Sáng mẹ cho con dạy sớm hơn mọi hôm , để chuẩn bị ăn uống rồi còn trang điểm cho con . Chở con tới trường khoảng 7h30 , rồi mẹ cho con vào trước , xong hẹn với con một lác sẻ cùng Ba và em lại sau .Khoảng 1 tiếng sau thì ba mẹ cũng tới trường , hôm nay ăn mừng lễ của trường nên số người đông ra khá nhiều ,và xe đậu đầy hết các lề đường . Ba mẹ cũng lấn vào trong được, mẹ thì dẫn em đi dạo vòng quanh trường chút , và em làm điệu chụp cho mấy tấm nửa...Xong mẹ dẫn em đi tìm con , vào lớp con mới thấy ...rất nhiều cô bé xinh xinh với những trang phục biểu diễn , và mẹ cũng tranh cơ hội chụp cho con và bạn vài bôi .

9h hơn nghi lễ cũng bắt đầu diễn tiến , thật long trọng và đầy ấp người xem . Tuy trời nóng oi bức , nhưng cũng có rất nhiều phụ huynh và các bạn trường khác lại tham gia ...Mẹ cũng cực lắm con gái ơi ! nhảy đi nhảy lại tìm óng nhòm hay mà chụp hình làm kỷ niệm cho con ...Ngày nay phải nói là mẹ phơi nắng nhiều nhất từ đó tới giờ ... toàn đứng ngoài nắng ko đó con gái ah ... !Tuy mệt nhưng mẹ vui lắm , chụp được rất nhiều hình đẹp cho con ...và con gái cũng rất vui .

Nói chung hôm nay lễ hoạt động diễn ra rất thành đạt con nhĩ ...mong rằng năm sau sẻ tổ chức hoạt động vui như vầy con nhá ...!

























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét