Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Món quà ý nghĩa

Hôm qua tui nhận được một món quà thật ý nghĩa từ một người bạn Blog , đó là một bức tranh vẽ ...mà người mẫu là tui đó nhá hihihi... Thấy sao mà vui quá đi  ! Vì đây là lần đầu tiên có một bạn vẽ tặng mình bức tranh đó chứ ...Cảm ơn rất nhiều người bạn của tui !

 Bạn ấy tên là Kian , một cô gái đầy tài năng về hội vẽ ...mình thích những lúc rảnh rỗi chạy sang nhà bạn ấy xem tranh  , vì những bức tranh của bạn ấy vẽ rất có hồn và cuốn hút ko ít mọi người cùng vào chiêm ngưỡng ...Bạn ấy có một ước mơ rất bình dị , bạn ấy ước sau này sẻ là một họa sĩ vẽ , để vẽ tặng cho các em nhỏ ...các bạn thấy ước mơ của bạn ấy có dễ thương ko chứ ! Mai tin rằng ước mơ đó sẽ thành hiện thật vào một ngày ko xa Kian ạ ...

Giờ thì chiêm ngưỡng bức tranh do bạn ấy vẽ tặng Mai nè ...( các bạn thấy có giống Mai hông ... )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét