Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Lễ tốt nghiệp



                                                        Lễ tốt nghiệp ngày 22/06/2010
                                                                 08/2007 ~ 06/ 2010

       Thắm thoát đó mà đã 3 năm rồi , cũng đã đến lúc tốt nghiệp và nói lời chia tay cùng thầy cô và các bạn . Nhớ lúc mới vào học , ít nói và nhúc nhác như mình cũng đã hòa nhập với các bạn cùng lớp , tuy chúng ta đến từ các nước khác nhau , nhưng chúng mình rất đồng kết , yêu thương và thường chia sẻ lẫn nhau những đều hay và có ít trong cuộc sống . Tuy có một số bạn vì bận việc làm & chăm sóc gia đình , nên đã ko học hết cho đến khi tốt nghiệp ,nên lớp mình tốt nghiệp chỉ còn vẹn 9 người thôi.
         Ba năm dài cố gắng ko bỏ cuộc , rồi mình cũng đã lãnh được cái bằng tốt nghiệp ,và nhận được phần quà lớn là học sinh giỏi nửa chứ hihih...sướng ghê ! Đúng là "có công mài sắt có ngày nên kim " hen ...
         Đã đến lúc nói lời chia tay rồi phải ko các bạn ! Mình ko bao giờ quên những kỷ niệm thật đẹp bên thầy cô & các bạn , những tiếng cười , lời nói ấy ...mãi mãi mình ko bao giờ quên . Chúc cho thầy cô & các bạn thân yêu của Mai , luôn vui vẻ , mạnh khỏe , gia đình ấm êm & hạnh phúc !


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket



Làm lễ xong bắt đầu nhập tiệc , mỗi bạn được phát cho một phần mì thịt bò . Chắc là đang đói búng nên ăn hì hục luôn hihih...

Photobucket







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét