Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Vui chơi 12-12-2009


Photobucket
Thứ bảy tuần rồi trường mẹ có tổ chức hoạt động vui chơi , dành cho các cô dâu người nước ngoài .Vậy là mẹ con mình lại đăng ký tham gia cùng chung vui con há !

Lâu rùi ko tham gia vào những hoạt động đông vui như thế này . Tiếc mục của hội cũng rất phong phú , vừa tập thể dục vừa chơi các trò chơi , và làm gia công & mỹ nghệ.

Hai con gái lần này thấy chơi vui hơn mấy lần trước , vì lần này có bạn của hai bé tham gia , nên hai bé cũng bớt ngại với đám đông và vui chơi tự nhiên hơn .

Các cô phụ trách hội lại rất tốt và chu đáo , chơi mệt có nước uống , đói có đồ ăn , mà ko cần tốn tiền nhá ...Chơi xong ra về còn nhận được mỗi bé một món quà Noenl thật ý nghĩa. Hai con thích lắm món quà các cô tặng cho !

Hôm ấy đúng là một ngày thật tươi đẹp đối với mẹ hai con àh ...( vì dạo này mẹ tâm trạng quá đi )Hy vọng ngày nào cũng thật ý nghĩa và vui như vầy hai con há ...( học theo câu nói của Dì Hằng đó
)

Thui giờ mình lại cùng xem hình nghen !





Photobucket
 

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


Còn đây là tác phẩm của mẹ con mình , một cái móc áo treo tường làm bằng nặn đất , phải nói là mẹ con mình khéo tay quá trùi hihih...được mấy cô khen là đẹp nhất lớp đấy nhá ...


Photobucket





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét