Thứ Hai, 24 tháng 8, 2009

Kỷ niệm quê nhà 08-2009



Về nhà được mấy ngày rồi , vì bận dọn dẹp nhà cửa nên cũng ko có thời gian vào viết bài mới . Hôm nay rảnh chút , vội ngồi viết lại những kỷ niệm thật vui về chuyến thăm nhà lần này .

Đầu tiên là buổi off ở Sài Gòn .Cũng là lần đầu tiên mình off hội mặt đông vui như thế , tuy ko có thời gian nhiều nói chuyện cùng các bạn , nhưng cũng để cho mình nhiều ấn tượng thật vui .Nào là anh Bố gà vui tính , anh Nguyên  , anh Thiện , anh Minh ca sĩ , Kiến nhí nhảnh hihih , Hằng bà sui của tui lúc nào cũng thế giọng nói ngọt ngào , Kẹo hoa hậu , Giang hiền dịu , Lan thùy mị , Mỹ Dung dễ thương, Hạ Quyên xinh xinh ..."chà nói hoài chắc người ta nói mình nịnh quá hehehe..."

Vì còn phải trông hai con gái nên mình cũng ko tiếp vui cùng các bạn được , nên mới 10h30 là mình xin nhấn nút out rồi ...Còn mượn luôn cái "nồi cơm điện" của anh Bố Gà nửa ...Mà anh Gà ơi " cái nồi cơm điện " em gởi ở nhà Mỹ Dung anh ạh , có gì anh hú Mỹ Dung lấy nghen anh ...và cũng cảm ơn anh rất nhiều , nhờ "cái nồi cơm điện" của anh em mới đi về được đấy ạh hehehe...

Buồn và tiết ghê ...mình ko chụp được tấm hình nào off cùng mọi người ...chỉ chụp được hình hai bé nhà mình và con trai của Hằng thôi ...Nhưng chắc mọi người đều xem hình hôm off rồi , bên blog Kẹo , Hằng , Kiến , anh Bố gà ...đều có viết và có hình hôm off ...bây giờ thì chỉ còn khoe hình mấy bé thôi nè hihihi...



Qùa của cô Kẹo tặng hai bé ...Cám ơn cô Kẹo nhiều nhiều nghen









Đây là hình hai con gái chụp cùng bé Tuyết ...hai con yêu bé lắm ...mình cũng yêu bé nhiều nửa , bé là cháu gọi bằng cô của mình , bé mới 10 tháng thôi , nhưng rất biết làm nũng với cô !











Còn nhiều hình đi chơi mình chưa post lên hết được , đợi mấy ngày nửa sẻ post thêm sau nha .
Chúc các bạn tuần mới thật vui tươi & thuật lợi và nhiều may mắn nhé !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét