Thứ Ba, 14 tháng 10, 2008

Những chuyện gần đây của con



Đã lâu rồi mẹ ko viết entry nào mới cho 2 con , vì mẹ hơi bận chút ...Chuyện về 2 con thì rất nhiều mà mẹ cũng ko biết viết gì trước đây .

Đầu tiên là việc học của bé Kỳ :

Bé Kỳ đã vào lớp 1 , việc học của con cũng bình thường ,mẹ thấy môn nào con học cũng khá ,chỉ có môn toán thì con hơi kém , cần phải cố gắng nhiều con gái nhé .

Còn về phần sức khỏe của con thì ...

Hôm qua mẹ dẫn con đi khám mắt , bác sĩ nói con bị cận rồi , làm ba mẹ cũng giật mình ,con còn nhỏ vậy mà bị cận , thì lớn lên chút nửa ,mắt con sẻ kém lắm , nghĩ đến đó thôi mẹ thấy thương con quá , và tự trách mình sao ko chăm sóc tốt cho con , để giờ hối hận ...Bác sĩ nói bây giờ con ko cần đeo kiếng sớm, và cho thuốc nhỏ mắt cho con mỗi đêm, để cầm chừng ko lên độ hix...Và giờ mẹ cũng cấm cho con chơi vi tính nửa rồi , thấy con cũng hiểu và sợ ,nên cũng hứa với mẹ ko chơi vi tính nửa , đợi mai mốt con học tới vi tính thì dùng sau con nhé .

Còn về việc học của bé Huân :

Từ khi con bắt đầu đi học mẫu giáo tới giờ , con đều được cô giáo khen ngợi rất nhiều , và tiến bộ rất nhanh .Cô nói con rất lễ phép và học tập rất tốt ,viết chữ đẹp nhất trong lớp đó nha hihih, nói chung ba mẹ rất hảnh diện về con gái , mong con vẫn vậy , học ngoan và chăm chỉ nha con gái .

Ba mẹ yêu hai con gái nhiều...!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét